Giá vôi bột khử trùng tại Hà Nội - Khoáng sản Đá vôi Hà Nam

Giá vôi bột khử trùng tại Hà Nội

 
 

Khi bạn chọn đúng loại vôi bột chất lượng và biết cách sử dụng đúng liều lượng thì vôi bột có rất nhiều tác dụng như chăn nuôi, thủy sản, xử lý nước... Để biết thêm thông tin giá vôi bột khử trùng và tác dụng hãy cùng công ty Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam tìm hiểu chi tiết cùng gợi ý địa chỉ cung cấp vôi bột chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây.

Vôi bột có thành phần chính là Canxi Oxit. Hiện nay, vôi bột khá phổ biến vì được bán nhiều tại các cửa hàng. Ưu điểm của nó là không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người và vật nuôi đồng thời có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Dưới đây là một số tác dụng của vôi bột trong chăn nuôi bạn có thể tham khảo:

 Trong xử lý chuồng trại như phân chuồng, sát khuẩn, khử trùng hay phòng bệnh cho vật nuôi

Vôi bột có tác dụng sát trùng, khử trùng chuồng trại, ngăn ngừa các vi khuẩn có hại, các mầm bệnh xâm nhập và gây bệnh cho vật nuôi. Bằng cách sử dụng vôi bột thường xuyên, định kỳ kết hợp với việc vệ sinh chuồng trại, bà con có thể đảm bảo nơi ở sạch sẽ, thông thoáng cho vật nuôi, giảm thiểu tổn thất do dịch bệnh một cách tốt nhất.

Mùi hôi chuồng trại không những gây khó chịu, hôi hám mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh cho vật nuôi. Vôi bột có tác dụng khử mùi hôi tanh, tẩy uế nơi chuồng trại giúp cải thiện môi trường sống cho vật nuôi. Ngoài ra, vôi bột còn giúp xử lý phân chuồng, làm giảm lượng phân thải ra môi trường, giảm ô nhiễm và tận dụng làm phân bón cho cây trồng đặc biệt tiện lợi cho nhà nông.

Vôi bột có tính kiềm cao nên có khả năng diệt khuẩn, khử trùng rất mạnh. Vôi bột có thể sử dụng để rửa vết thương, làm sạch da, lông, móng của vật nuôi, ngăn ngừa các bệnh ngoài da như ghẻ, nấm, viêm da,…

Ngoài ra vôi bột cung cấp canxi cho vật nuôi giúp xương, răng, móng chắc khỏe, hỗ trợ quá trình sinh trưởng, phát triển của vật nuôi. Vôi bột cũng có tác dụng điều hòa độ pH trong dạ dày, ruột của vật nuôi giúp tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, viêm ruột… Hay được biết đến với tác dụng bổ sung khoáng chất, vitamin, giúp tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho vật nuôi.

Trong nuôi trồng thủy sản

Vôi bột có tác dụng cải thiện chất lượng nước, hạ phèn, điều hòa độ pH, sát khuẩn, khử trùng, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, đường hô hấp, đường tiết niệu của các loại thuỷ sản. 

Lưu ý: Thời gian bón vôi bột và lượng vôi bột cần sử dụng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chuồng nền bê tông, chuồng nền ẩm ướt, hay ao cá rộng, bé để sử dụng cho phù hợp.

Mọi thông tin về giá vôi bột khử trùng vui lòng liên hệ:

 
 
back to top

0904.618.922