Cung cấp cát thạch anh cho sơn sàn Epoxy - Khoáng sản Đá vôi Hà Nam

Cung cấp cát thạch anh cho sơn sàn Epoxy

 
 

   Như chúng ta được biết, cát thạch anh tự nhiên được sử dụng phổ biến và quan trọng trong ngành lọc nước, làm sân chơi trẻ em; làm sân golf, xây dựng. Đặc biệt, cát thạch anh được sử dụng trong thi công sơn Epoxy cũng khá phổ biến hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng này của cát qua bài viết dưới đây.

Sử dụng cát thạch anh trong thi công sơn Epoxy

   Trong thi công sơn Epoxy, để đảm bảo khả năng chịu tải trọng cũng như trọng lượng của nền thi công; người ta sẽ sử dụng cát thạch anh đổ vào hỗn hợp sơn tự phẳng. Kích thước của cát được xay nhuyễn và sấy khô tiêu chuẩn lọc ra nhiều loại kích thước. Kích thước từ cát mịn đến cát sỏi với mức độ đồng đều cao. Kích thước cát phù hợp bao gồm: 0-0.3mm, 0.3-0.6mm, 0.6-1.2mm.

cung-cap-cat-thach-anh-cho-son-san-epoxy (3)

cung-cap-cat-thach-anh-cho-son-san-epoxy (4)

   Đối với các hãng sơn, người ta sử dụng một lượng cát cho phù hợp nằm trong khoảng 5-7kg/thùng. Sau đó, sử dụng máy khuấy để khuấy đều hỗn hợp cát, sơn, nước cứng.

cung-cap-cat-thach-anh-cho-son-san-epoxy (2)

Địa chỉ cung cấp cát thạch anh uy tín, chất lượng

   Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp cát thạch anh cho sơn sàn Epoxy với đầy đủ kích thước và chuẩn loại. Khách hàng có thể tới xem và mua hàng trực tiếp để lựa chọn loại hàng với nhu cầu sử dụng.

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khai thác và sản xuất cát thạch anh; cùng với đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm Cát thạch anh đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Để đặt mua hàng nhanh chóng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH KHOÁNG SẢN ĐÁ VÔI HÀ NAM

back to top

0904.618.922